Pages

Chém Paypal không sợ limit

Sao khi tham ăn 2 em Paypal bị BQT bannick 1 ngày nên vào tút cho anh em cách sài Paypal ăn hàng không sự Limit để đền tội. Cách này mình sử dụng thường xuyên nhiều tháng nay thấy ok và cũng đã chém được 1 số thành quả gồm trên $1250 Aff, vô số tài khoản hosting và vài chục Paypal có trên $100 đang limit... huýt sáo

Đặc biệt, mình cũng đã tự chém cho chính mình $1300 USD, 1 ngày sao vẫn ok, qua ngày hôm sao nữa mình đã rút về Bank Việt Nam, 1 ngày sao nữa hoàn thành và vài ngày sau nữa mình ra ATM lĩnh tiền. Tuy nhiên, chỉ sao 5 ngày thì acc Paypal chính của mình bị Hold và điểm âm -$1300. Tóm lại là giờ có 26 triệu sài nè nhưng đang nợ lại Paypal 1 số tiền tương đơn. Không biết chừng nào Paypal send email cho mình đòi nợ nữa. Đang bị sợ 113 sờ gái vì lộ Bank - ồ thôi màTội vì đang ngu !

Mình cũng xin cảnh báo các anh em nào sử dụng cách này không nên rút về bank ngu giống mình nhé. Vì sẽ bị lộ thông tin - Mình đang hối hận mà không biết sao trả tiền lại cho Paypal nè. Cách mình sử dụng cũng khá đơn giản, khi mua hàng có thể dùng IP Việt Nam mua mà chả sợ limit gì hết.

Cách làm đơn giản như sau:
 Đầu tiên bạn tạo 1 acc paypal bằng IP Việt Nam, tên và địa chỉ người Việt. Tóm lại thuần việt bình thường như 1 tài khoản Paypal. Sau đó vào phần bán hàng, tạo 1 cái Donate hay hàng hóa gì đó, add số tiền vào. Do Paypal chưa verify VN sẽ cho sài tối đa $100 nên mình tạo nút Donate chừng $50 đến $120. Tùy anh em cần mua gì thì chém bao nhiêu cho đủ. Chứng thực email đàng hoàn vào nhé. Sau đó logout ra. Xóa cache...

Reset modem lại để get IP mới cho máy. Dùng 1 trình duyệt khác, ví dụ hồi nảy sài Firefox thì giờ sài IE hay Chrome gì tùy:
  • Nếu sài acc paypal verified nước nào thì dùng sock nước đó vào. Load cái nút donate lên và giao dịch bình thường. Xong thì logout ra, xóa cache đi.
  • Nếu sử dụng cào cào US, Canada hay UK thì chọn đúng sock vào để donate with out acc paypal. Châu Á thì IP Việt sài tút.

Sau khi trong tài khoản Paypal Việt mình tạo lúc đầu đã nhận được $ donate thì các bạn chuyển về sài IP Việt Nam vào chém hàng. Chém xong thì OK, cho dù tài khoản bị hold hay limit thì giao dịch trên vẫn hoàn thành, 99% không có chuyện refund.

Tuy nhiên, sau khi chém hàng thì vài phút sao tài khoản Paypal sẽ bị limit liền, các bạn cứ yên tâm bỏ đi hoặc rãnh vào gở limit thì tuỳ. hi hi

Cấm : không được chuyển từ account paypal donate sang acc paypal khác, acc nhận donate không được sài khác Viet Nam. Chỉ được phép ăn hàng thôi vì các bạn chỉ cần vào phần chuyển tiền thì acc limit ngay lập tức. Cái này do hệ thống tự động Paypal check mà ra.thấy tiền là sáng mắt

No comments:

Post a Comment